เจ้าหน้าที่พูดจาไม่สุภาพ

ปัญหาการใช้บริการของโรงพยาบาลและการใช้สิทธิต่างๆ ทั้ง บัตรทอง บัตรประกันสังคม การเบิกจ่ายตรง และอื่นๆที่เกี่ยวกับโรงพยาบาลรามาธิบดี
กฎการใช้บอร์ด
เพื่อป้องกัน spam และโฆษณาแฝง คำถามจะยังไม่แสดงทันทีหลังจากโพสต์ข้อความ จนกว่าจะได้รับการตอบรับจาก admin

เจ้าหน้าที่พูดจาไม่สุภาพ

โพสต์โดย little2hands » พุธ 10 มิ.ย. 2009 3:04 pm

วันนี้ดิฉันต้องการสอบถามกับทาง รพ.เรื่องการทำเลเซอร์ผิวหน้า ได้เบอร์โทร.02-2011160 จากกูเกิล จึงโทร.มาถาม

และเนื่องจากติดต่อเป็นครั้งแรก จึงไม่แน่ใจเรื่องความถูกต้องของเบอร์โทรศัพท์ จึงถามปลายสายว่า "ใช่ รพ.รามาธิบดีหรือป่าวคะ"

เจ้าหน้าที่ (เข้าใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่รับสาย) ตอบกลับมาด้วยเสียงที่หงุดหงิดมาจากไหนไม่ทราบว่า "ใช่ คุณจะทำอะไร"

ดิฉันอึ้งไปด้วยความตกใจ จึงถามย้ำอีกครั้งว่า "ใช่เบอร์ รพ.รามาธิบดีหรือป่าวคะ"

คนเดิมที่รับสาย ตอบกลับด้วยเสียงตะคอกว่า "ใช่ค่ะ แล้วคุณจะทำอะไรล่ะคะ" (ขอย้ำว่าเป็นเสียงตะคอกจริงๆค่ะ)

ดิฉันตั้งสติได้ จึงตอบเน้นเสียงไปว่า "ไม่ทำแล้วค่ะ" หลังจากนั้นก็วางสาย

รู้สึกเสียความรู้สึกมากที่ได้รับการต้อนรับแย่ๆ แบบนี้

องค์กรที่ให้บริการแก่ประชาชนองค์กรใดก็ตามที่มีบุคคลากรแย่ๆ แบบนี้ เหมือนเลี้ยง...ไว้ไล่คน ถ้ายังไม่ปรับปรุง อีกหน่อยก็คงมีคนมาโพสต์ว่าแบบนี้อีก ทำให้บุคคลากรที่มีคุณภาพคนอื่นๆ พลอยเสื่อมเสียไปด้วย

ไว้ว่างๆ ก่อนนะคะ จะเอาหนังสือมนุษยสัมพันธ์ไปให้เจ้าหน้าที่ที่รับโทรศัพท์เบอร์นี้
little2hands
 
โพสต์: 0
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 10 มิ.ย. 2009 2:50 pm

Re: เจ้าหน้าที่พูดจาไม่สุภาพ

โพสต์โดย admin » พุธ 17 มิ.ย. 2009 2:23 pm

ทางโรงพยาบาลได้แจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อรับทราบและพิจารณาแล้ว ต้องขอขอบคุณในการให้ข้อคิดเห็นครับ

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี
admin
Administrator
 
โพสต์: 980
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 14 ม.ค. 2009 1:56 pm


ย้อนกลับไปยัง เกี่ยวกับโรงพยาบาล

ผู้ใช้งานขณะนี้

่กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 1 ท่าน